ข่าวบอล วันนี้จะพามา อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอลล่าสุด สถานการณ์ต่าง ๆ ที่แฟนบอลให้ความสนใจ ที่คอยติดตามกัน เป็นจำนวนมาก และความเคลื่อนไหว ของวงการลูกหนัง ในต่างประเทศ ที่กำลังมาเเรง ข่าวแมนยู วันนี้จะพามาติดตาม

ข่าวบอล ความเคลื่อนไหวล่สุด ของตลาดนักเตะ ประจำวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 เรามาเริ่มกันที่ สโมสรทางฝั่งอังกฤษ จากศึกพรีเมียร์ลีก อย่างเบรนท์ฟอร์ด รายงานล่าสุด ได้ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมกับเปิดตัว ผู้รักษาประตู มากความสามารถอย่าง โธมัส สตราโคช่า

ที่มาร่วมกับเบรท์ฟอร์ด โดยไม่มีค่าตัว อย่างเป็นทางการเเล้ว โดยสัญญานี้ ร่วมทีมกันจนถึง ปี 2026 เลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัว หมดสัญญากับ ต้นสังกัดเก่าอย่าง ลาซิโอนั่นเอง ต่อมาเป็นทีมร่วมศึก พรีเมียร์ลีกอย่าง สโมสรเชลซี รายงานล่าสุด ได้เปิดเผยว่า

รวมข่าวสารบอล
โธมัส ทูเคิ่ล ได้ออกมาคัดค้าน แผนการของทีม ที่จะคว้าตัว ซุปเปอร์สตาร์ดัง จากพลพรรคปีศาจแดงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก๋าของทีม ถึงเเม้ว่าเจ้าของสโมสร ได้มีการเจรจากับ เอเยนต์ของโรนัลโด้อย่าง จอร์จ เมนเดส แล้วก็ตาม ต่อมาเป็นปืนใหญ่

อาร์เซน่อล รายงานล่าสุดของทีมพวกเขา ในชั่วโมงนี้พวกเขา กำลังพยายามจะคว้าตัว นักเตะจากทัพ เรือใบสีฟ้า เเมนเชสเตอร์ซิตี้ คู่เเข่งของลิเวอร์พูล ข่าวลิเวอร์พูล อย่างโอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้ายตัวจี๊ด จากประเทศยูเครน โดยเเมนซิตี้ ยินดีจะขาย

แข้งรายนี้ ให้กับอาร์เซน่อล หากได้รับการยื่น ข้อเสนอที่ถูกใจนั่นเอง ต่อมาเป็นพลพรรค ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รายงานล่าสุด จากสื่อดังต่างประเทศ ได้มีการเปิดเผยถึง สเปอร์สกำลังจะ ไกล้บรรลุข้อตกลง ที่จะปิดดีลคว้าตัว เจด สเปนซ์

เเบ็คดาวรุ่ง จากสโมสร มิดเดิ้ลสโบรช์ เรียกว่าแบ็คตัวจี๊ดของทีม ซึ่งดีลนี้ตกลงกันที่ค่าเหนื่อย 15 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทย ราวประมาณ 645 ล้านบาทเลยทีเดียว และสุดท้ายของตลาดนักเตะ พรีเมียร์ลีกวันนี้ เป็นทีมอย่างเอฟเวอร์ตัน ที่ล่าสุดได้เปิดเผย

ถึง เเบ็คดาวรุ่งของทีมอย่าง จาร์ราด แบรนธ์เวต ในวัย 20 ปี ที่กำลังจะย้าย ไปร่วมทัพกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยสัญญายืมตัว เป็นเวลาหนึ่งฤดูกาลนั่นเอง พนันบอล

 

ขอบคุณข่าว : https://www.event-architekten.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.exploreburn.com/