ข่าวบอล ที่กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรง ทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อภิมหากุนซือชาวสเปน กันแบบชนิดที่เรียกได้ว่า หายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว
กับ โปรแกรมบอล ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่เหลืออีก 5 นัดของทั้ง 2 ทีม ที่อาจจะต้องลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้ายของซีซั่นกันเลยก็เป็นได้

ข่าวบอล ทางด้านของ ข่าวกีฬา แมนยู ล่าสุด ดูเลือนรางลงไปแล้ว กับการแย่งชิงพื้นที่ ท็อป4 ของทัพ “ปีศาจแดง” คงได้แต่ตั้งเป้า เพื่อจะมุ่งหวังสร้างทีมใหม่ ในฤดูกาลหน้า กับการคุมทัพของว่าที่กุนซือคนใหม่ อย่าง เอริค เทน ฮาก
โดย ข่าวแมนยู ล่าสุดนั้น นายใหญ่ชาวดัตช์ ได้วางแพลน กับตัวผู้เล่น ที่จะอยู่ในแผนการทำทีมของเค้า ในซีซั่นหน้า ไว้บ้างแล้ว
โดยการเล็งลูกทีมเก่า มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่าง เซบัสเตียง อัลแลร์ หัวหอกดาวยิง ทีมชาติไอเวอร์รี่โคสต์ เลือดน้ำหอม ซึ่งเคยค่าแข้งใน พรีเมียร์ลีก กับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ในราคา 42 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1,845 ล้านบาท และก็เป็นสถิติของสโมสร แต่อดีตดาวยิงดาวโรจน์ของ แฟร้งค์เฟิร์ต รายนี้ไม่ประสบความสำเร็จ ในลีกผู้ดี ก่อนที่จะย้านมาค้าแข้งในลีกแดนกังหันลม เอร์สเตอดีวีซี่ ลีก ฮอลแลนด์ ในช่วงตลาดหน้าหนาวปี 2021 ในราคาเพียง 20 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 878 ล้านบาท
หัวหอกวัย 27 ปีนั้น ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์ผลงานดีให้นายใหญ่ เทน ฮาก ประทับใจอย่างไม่น่าเชื่อ
โดยการกดไป 31 ประตูในทุก ๆ รายการ เป็น 11 ประตูในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก
จนกระทั่งมีแนวโน้มว่า เทน ฮาก จะดึงตัวเค้ามาเป็นตัวผลิตสกอร์ใน “โรงละครแห่งความฝัน” ฤดูกาลหน้าก็เป็นได้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.active-sport.net/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.exploreburn.com/