ข่าวกีฬา เรือใบสีฟ้า งานงอก ไร้ซึ่ง ดิอาส พักนานเกือบ 2 เดือน รอลุ้นบู๊ หงส์แดง เม.ย. 65

 

ข่าวกีฬา เรือใบสีฟ้า งานงอก ไร้ซึ่ง รูเบน ดิอาส เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า ชวดเจอ ปีศาจแดง อาทิตย์นี้ เจ็บยาว พักนานเกือบ 2 เดือน รอลุ้นบู๊ หงส์แดง เมษายน 2565
เรือใบสีฟ้า งานงอก
เรือใบสีฟ้า งานงอก ข่าวกีฬา ติดขอบสนาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันโดย เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุญซือมากความสามารถ จอมเก๋า แล้วว่า รูเบน ดิอาส ปราการหลังตัวหลัก ดีกรีทีมชาติ โปรตุเกส

ได้รับบาดเจ็บ อย่างรุนแรง ที่เอ็นหลังหัวเข่า อีกทั้ง ต้องรักษานานกว่า เกือบๆ 2 เดือน หรือประมาณ 5 – 7 สัปดาห์ ซึ่ง ดิอาส ได้บาดเจ็บจาก ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

 

19

 

เป็นเกมส์ที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปขย้ำ ปีเตอร์โบโร่ ถึง 2 ประตูต่อ 0 เมื่อวันอังคารที่ 1 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่า ทางการแพทย์ ของสโมสร จะดีมาก แต่ร่างกายของ ดิอาส

เจ็บเกินจะต้านไหว เป็ป กวาร์ดิโอล่า ยังกล่าวอีกว่า การบาดเจ็บของเขา มันเป็นอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ซึ่งรุนแรงจริงๆ และเสียใจ ที่จะต้องหมดสิทธิ์ ใช้งานเขา ในช่วงที่ฟอร์มกำลังขึ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ ต้องเปิดรัง รับการมาเยือน ของทีมคู่ปรับอย่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทั้ง เดือน เมษายนนี้ จะต้องลุ้น ให้กลับมาบู๊กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ให้ได้

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.sportstrainerssale.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.exploreburn.com