ข่าวกีฬา เจ้าชายฟาอิก อยู่ชลบุรีฯต่อถึงซีซั่นหน้า “บิ๊กบอล” หวังมีถ้วยแชมป์แชมป์รอบ12ปี

 

ข่าวกีฬา “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม ชลบุรีฯ ยันเอง เจ้าชาย ฟาอิก เจฟรี่ โบลเกียะห์ ยังอยู่โลดแล่นกับทัพ”ฉลามชล” ต่อในฤดูกาลหน้าอีก 1 ซีซั่นเป็นอย่างน้อยแน่นอน โดยสัญญาที่เซ็นไว้นั้นจะหมดลงสิ้นสุดฤดูกาล 2022-2023 นอกจากนี้จากผลจับสลากประกบคู่ ลีกคัพ รอบรองฯ ที่ ชลบุรีฯ ได้พบกับ พีที ประจวบ แชมป์เก่า นั้นคีย์แมนชลบุรีฯ เชื่อทีมจะผ่านเข้าชิงฯและทีมงานที่นำโดย”โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ และนักเตะทุกคนจะพาทีมมีลุ้นได้ชูโทรฟี่ ในรอบ 12 ปีหลังเคยได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยหนสุดท้ายแบบเดี่ยวๆไม่ใช่แชมป์ร่วมเมื่อปี พ.ศ. 2553 ในเกมนัดชิง เอฟเอคัพ ที่ ชนะ เมืองทองฯ ได้ 2-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษ หากทำได้จะเป็นการคว้าแชมป์ถ้วยลีกคัพได้เป็นสมัยแรกอีกด้วย
“บิ๊กบอล” กล่าวว่า “นักเตะต่างชาตินั้น เดนนิม มูริลโล่ ยังมีสัญญาเหลือกับทีม เช่นเดียวกับรายของ ฟาอิก เจฟรี่ โบลเกียห์ จะยังอยู่กับ ชลบุรีฯ ต่อไปเพราะสัญญาเราเซ็นกับเขาไว้ถึงสิ้นสุดฤดูกาลหน้า 2022-2023 แฟนบอลไม่ต้องเป็นห่วง จะได้เห็น เจ้าชาย บรูไน ที่มีความสุขดี อยู่เล่นให้กับ ทีมต่อไปแน่นอน”

 

15

 

ส่วนผลจับสลากประกบคู่รอบรองฯ ถ้วยลีกคัพ ที่เราได้พบกับ พีที ประจวบฯ และอีกคู่ บุรีรัมย์ฯ หรือ ราชบุรีฯ จะพบกับ เชียงราย ยูฯ นั้น เป้าหมายของชลบุรีฯที่บอกไว้ตั้งแต่ก่อนฤดูกาลนี้จะเริ่มก็คือ เราหวังท็อปไฟฟ์ในไทยลีก 1 และ หวังแชมป์ฟุตบอลถ้วย 1 รายการ ตอนนี้ เอฟเอคัพ เราตกรอบไปก่อนหน้านี้แล้วเหลือให้ลุ้นแชมป์ก็แค่ลีกคัพ ผมมั่นใจว่าทีมงานเราทุกคนจะพาทีมผ่านเข้าชิงฯ และมีลุ้นแชมป์รายการนี้ได้แน่นอน”

สำหรับ ชลบุรีฯ ไม่เคยเข้าชิงฯ รายการลีกคัพ มาก่อนและหากไม่นับการได้แชมป์ร่วม เอฟเอคัพ เมื่อปี พ.ศ. 2559 กับ ราชบุรีฯ,สุโขทัย และ ชัยนาท ปีที่รัชกาลที่ 9 เสด็จสวรรคตแล้วไม่มีการชิง การเป็นแชมป์ครั้งสุดท้ายในฟุตบอลถ้วยของ ชลบุรีฯ ต้องย้อนหลังกลับไปเมื่อปี

 

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.exploreburn.com