ข่าวกีฬา ศึก พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ สเปอร์ส

UFAX10

ข่าวกีฬา ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ (16 ธ.ค.) ถูกประกาศให้เลื่อนออกไปแล้วจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ถึงขณะนี้ หลายสโมสรในอังกฤษกำลังประสบกับปัญหานักเตะ และสตาฟฟ์ติดเชื้อโควิด-19 หลายราย และร้องขอให้ พรีเมียร์ลีก ประกาศเลื่อนโปรแกรมออกไป แต่ได้รับการตอบสนองแบบเป็นรายกรณี

อย่างไรก็ดี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เดอะ ฟ๊อกซ์ ได้ติดต่อไปถึง พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่วันพุธขอให้เลื่อนเกมต้อนรับ สเปอร์ส ออกไปก่อนเนื่องจากสโมสรมีผู้เล่นติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีกสองรายรวมเป็น 11 รายแล้ว ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ ไก่เดือยทอง ก็หวังเลื่อนเกมเช่นกันเนื่องจากทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนก็ถูกเชื้อไวรัสเล่นงานอย่างหนัก

ต่อกรณีดังกล่าว พรีเมียร์ลีก ยังไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ และทำให้ บีร็อด ติดต่อขอเลื่อนเกมอีกรอบในเช้าวันพฤหัสบดี กระทั่งล่าสุดเขาได้รับคำตอบอย่างแน่นอนแล้วว่าเกมต้อนรับ สเปอร์ส ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม จะถูกเลื่อนออกไปก่อน

ขณะเดียวกัน โธมัส แฟร้งค์ กุนซือทีม เบรนท์ฟอร์ด ได้เรียกร้องให้ พรีเมียร์ลีก สั่งเลื่อนเกมในสุดสัปดาห์นี้ออกไปให้หมดทุกคู่เนื่องจากทีมของเขาก็มีนักเตะติดเชื้อหลายรายเช่นเดียวกับหลายสโมสร

สำหรับ สเปอร์ส นับเป็นเกมที่สามของพวกเขาแล้วที่ถูกเลื่อนออกไปซึ่งรวมถึงเกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก นัดต้อนรับ แรนส์ ทีมจากเมืองน้ำหอมด้วย

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.exploreburn.com/